Digital marketing nhìn từ quảng cáo trên Facebook

Bạn đã bỏ ra rất nhiều thời gian, sức khỏe, tiền bạc để làm 1 khóa học lập trình thực chiến, nội dung rất hay, rất chuyên sâu.

Giờ là lúc bạn muốn mọi người biết đến trang web của mình để đăng kí học.

Quảng cáo trên Facebook là 1 kênh khó mà thiếu được của ngành digital marketing.

Số tiền quảng cáo trên Facebook từ 100,000 VNĐ đến 700,000 VNĐ tương ứng với số khách hàng bạn thể tiếp cận từ 8,800 người tới 331,500 người.

Cách thanh toán tiền chạy quảng cáo Facebook qua ví điện tử momo, VNPAY hoặc thẻ Visa, Master.

Ở đây chúng tôi chọn chạy quảng cáo trong 7 ngày, mục đích chủ yếu là để tăng lượt truy cập trang web DevSecOps.Edu.VN.

Lựa chọn đối tượng thấy quảng cáo trên Facebook là ai? Nam hay Nữ, tuổi từ 18 tới trên 65?

Chọn thêm đối tượng thấy quảng cáo trên Facebook đang sống ở đâu trên quả đất này? Nước nào, tỉnh nào, huyện nào…

Chọn vị trí hiển thị quảng cáo trên ứng dụng Facebook, nếu chọn thêm Facebook Messenger sẽ làm tăng thêm lượng khách hàng tiếp cận quảng cáo của bạn.

Nội dung quảng cáo Facebook sẽ cho bạn chọn 5 hình ảnh, video để bạn các hình luân phiên xuất hiện cho đỡ nhàm chán.

Có nhiều loại nhãn nút (label, button) xuất hiện trên hình ảnh quảng cáo như Đăng kí, Mua ngay, Đặt ngay…

Ở đây chúng tôi có mục đích quảng cáo là tăng lượt truy cập trang web nên sẽ chọn là Đăng kí tương ứng với link URL là DevSecOps.Edu.VN.

Hình ảnh quảng cáo Facebook xem trước

Ngoài ra bạn có thể chọn thêm hạng mục quảng cáo đặc biệt như việc làm, nhà ở, tín dụng, vấn đề xã hội, bầu cử hoặc chính trị để Facebook tự động tối ưu cách quảng cáo cho bạn.